10 bước để quản lý tốt hơn

10 bước để quản lý tốt hơn

01-Đảm bảo xác lập mục tiêu và chia sẻ cho mọi nhân viên để mọi người thấu hiểu và cam kết

02- Giải thích tại sao phải thực thi các công việc

03- Xây dựng hệ thống KPI và quản lý dựa trên hướng kết quả

04- Duy trì cân bằng trong hệ thống giữa kết quả/năng lực, phần cứng/ phần mềm, trước/trong, tài chính/ phi tài chính

05- Yêu cầu thực thi hoàn hảo

06- Bắt mọi người chịu trách nhiệm

07- Xây dựng chính sách thưởng

08- Đánh giá, phải hồi cho các nhân viên

09- Sáng tạo

10- Làm việc nhóm hiệu quả

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s